Phế liệu việt đức

Công ty thu mua phế liệu giá cao: đồng, nhôm, inox, hợp kim, bo mạch, bạc, alu...

Chì có thể được tái chế?

Không chỉ là một kim loại có thể tái chế, nó còn sở hữu một số tỷ lệ tái chế cao nhất trong tất cả các vật liệu thường được sử dụng hiện nay. Trên thực tế, nhiều chì hiện được sản xuất thông qua tái chế hơn là khai thác.

Với các đặc tính bẩm sinh như độ mềm và tính dễ uốn khiến nó có giá trị cao và có thể sử dụng được trong nhiều ứng dụng khác nhau, chì cho vay hoàn toàn để sử dụng lại. Chì tái chế không khác gì kim loại mới có nguồn gốc về chất lượng và thường có thể được tái sử dụng mà không giới hạn. Ngoài ra, các sản phẩm dựa trên chì dễ dàng được xác định, cho phép quy trình thu gom và tái chế tương đối đơn giản.

Do đó, nhu cầu sử dụng chì đã tăng lên đã hỗ trợ cho sự phát triển của ngành tái chế phát triển mạnh tại Việt Nam trong những năm gần đây.

Pin có thể được tái chế?
Khoảng 85% chì được sử dụng ngày nay được tìm thấy trong pin (thường là pin chì-axit), tất cả đều có thể được thu hồi và tái chế để sử dụng trong các sản phẩm mới.

Việc xử lý pin hiện là một khu vực được kiểm soát chặt chẽ, với các biện pháp kiểm soát chặt chẽ quy định việc tách chúng ra khỏi dòng chất thải gia đình và bãi chôn lấp. Điều này là do pin, khi bị phân hủy hoặc đốt cùng với rác khác, có thể rò rỉ các hóa chất độc hại (như thủy ngân, cadmium và chì) vào môi trường địa phương.

Tại sao phải tái chế pin?
Cùng với việc giảm ô nhiễm có khả năng gây hại cho con người, động vật và môi trường rộng lớn hơn, có rất nhiều lợi ích thương mại để tái chế pin.

Quan trọng nhất: chì là một nguồn tài nguyên hạn chế, một nguyên liệu tự nhiên chỉ có thể được khai thác với chi phí đáng kể - về mặt tài chính và môi trường. Chôn cất hoặc đốt tài nguyên quý giá như vậy là vô cùng kinh tế, để nói rằng ít nhất.

Với mỗi pin có khả năng được tái sử dụng trong một sản phẩm mới, hiện tại ước tính có khoảng 74% lượng chì được sử dụng ở Mỹ và Châu Âu được sản xuất thông qua các quy trình tái chế.

Luật pháp của Anh cũng yêu cầu các nhà sản xuất và nhà phân phối đảm bảo pin được thu thập và tái sử dụng bất cứ khi nào có thể, do không tuân thủ có khả năng dẫn đến các hình phạt tài chính.

Nơi bán và tái chế chì phế liệu của bạn
Với các nghĩa vụ pháp lý xung quanh việc tái chế chất thải điện và thiết bị điện tử (WEEE), pin đã sử dụng thường được thu thập ở một loạt các địa điểm. Chúng bao gồm các thùng thu gom trong các cửa hàng và siêu thị, hội trường, thư viện và / hoặc trường học, cũng như một số Trung tâm tái chế chất thải gia đình.

xem thêm: http://phelieuhuonggiang.com/

Trong tất cả các trường hợp khác, kim loại phế liệu (như ống chì) và pin có thể tái chế nên được đưa đến Cơ sở điều trị được ủy quyền (AATF) và / hoặc Nhà điều hành xử lý pin được phê duyệt (ABTO). Chỉ những tổ chức này được cấp phép để thu hồi, xử lý và tái chế chất thải điện tử. Tương tự, các đại lý kim loại phế liệu chuyên nghiệp phải chứng minh sự tuân thủ và thẩm quyền của họ với Quy định chất thải của EU bằng cách có được Giấy chứng nhận phù hợp, bên cạnh giấy phép do chính quyền địa phương cấp. Bất kỳ công ty nào giao dịch mà không có các chứng nhận này, nếu bị phát hiện, sẽ phải đối mặt với khoản tiền phạt lên tới 5.000 bảng.

Luật cũng quy định rằng thanh toán bằng tiền mặt cho kim loại phế liệu là bất hợp pháp - mọi khoản chuyển nhượng kim loại phế liệu phải được thanh toán thông qua séc hoặc chuyển khoản ngân hàng điện tử, độc quyền.