Phế liệu việt đức

Công ty thu mua phế liệu giá cao: đồng, nhôm, inox, hợp kim, bo mạch, bạc, alu...

Một bãi phế liệu kim loại là gì?

Một bãi phế liệu cho các mặt hàng kim loại trả phí cạnh tranh cho kim loại phế liệu kim loại màu và kim loại màu, cũng như xe phế liệu không còn đường. Tái chế kim loại là kinh doanh lớn; đó không chỉ là một cách dễ dàng để mọi người kiếm thêm một chút tiền bằng cách bán kim loại đã qua sử dụng để tái chế, bản thân quá trình tái chế cũng tốt cho môi trường rộng lớn hơn.

Nếu bạn không chắc chắn về cách thức hoạt động của một bãi phế liệu, quá trình tái chế kim loại phế liệu liên quan và phải làm gì khi đến bãi phế liệu, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần biết để sử dụng bãi phế liệu kim loại một cách có trách nhiệm.

Ai có xu hướng bãi phế liệu thường xuyên?
Một khách hàng ở bãi phế liệu thông thường sẽ là các thương nhân mua và bán kim loại phế liệu, hoặc các thương nhân như thợ điện, thợ ống nước, thợ xây và các nhà thầu khác có thể làm việc với hoặc tiếp xúc gần gũi với kim loại hàng ngày. Các thương nhân có thể có kim loại phế liệu còn sót lại từ một dự án hoặc họ có thể đã tìm thấy kim loại chưa sử dụng có thể được tái chế để sử dụng tốt hơn. Ngoài ra, một số chủ nhà có thể mạo hiểm đến các bãi phế liệu để tái chế các thiết bị kim loại, đường ống và hệ thống cáp có thể mọc lên sau khi cải tạo DIY như nhà bếp hoặc phòng tắm mới.

Điều gì xảy ra trong một bãi phế liệu kim loại?
Trong thực tế, các thương nhân, thương nhân kim loại và chủ nhà sẽ đến một bãi phế liệu để tái chế kim loại của họ và được trả bằng trọng lượng kim loại họ có. Bãi phế liệu sẽ mua các kim loại này để tái chế và chế biến thành các sản phẩm kim loại mới. Giá thông thường của mỗi kim loại chủ yếu phụ thuộc vào trọng lượng của nó và giá trị thị trường tại thời điểm bán.

Hầu hết các bãi phế liệu sẽ phân loại kim loại của họ thành ba khu vực: kim loại màu, kim loại màu và điện tử, kết hợp như sau:

Kim loại màu
Nhôm
Đồng
Thau
Thép không gỉ
Chì
Cáp
Đồng
Kim loại màu
Gang thép
Bàn là
Thép
Thiết bị điện tử
Bạch kim
Vàng
Bạc
Bãi phế liệu thường được đặt ở đâu?
Bạn sẽ có xu hướng khám phá các bãi phế liệu kim loại ở khu vực ngoại thành và ngoại ô, gần với các địa điểm của ngành công nghiệp nặng và các khu nhà ở gần với diện tích dễ đi lại cho chủ nhà. Tất cả đều hướng đến việc làm cho nó dễ dàng và dễ tiếp cận nhất có thể cho các thương nhân và chủ nhà tái chế kim loại của họ và tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu lượng khí thải CO2 vào môi trường rộng lớn hơn.

Khi bãi phế liệu tái chế phương tiện giao thông đường bộ cũng như kim loại, kích thước của máy móc cần thiết để lưu trữ và xử lý kim loại để tái chế có nghĩa là bãi phế liệu cần phải có kích thước đáng kể.

Tại ASM Metal Tái chế, cơ sở chế biến chính của chúng tôi có thể được tìm thấy trên đường Griffin Lane ở Aylesbury. Đây là một trang web rộng hai mẫu với hai máy đo trọng lượng 50 tấn được vi tính hóa hoàn toàn, máy cắt thủy lực nặng 960 tấn và năm cần cẩu xử lý vật liệu 35 tấn. Bạn cũng có thể dễ dàng truy cập bằng đường bộ qua Đường bicester (A41) và nằm ở rìa của Khu công nghiệp Gatehouse.

Là bãi phế liệu bị ràng buộc bởi pháp luật khi họ hoạt động?
Nói một cách đơn giản, vâng. Tại công ty Bảo Minh, chúng tôi là thành viên của Hiệp hội tái chế kim loại Anh cũng như Hiệp hội vận tải đường bộ. Tất cả các trang web tái chế của chúng tôi trên khắp Buckinghamshire đều được đăng ký đầy đủ và tuân thủ Đạo luật Đại lý Kim loại Phế liệu 2013 .

Ngoài ra, Bảo Minh là công ty thu mua phế liệu uy tín được phê duyệt đầy đủ. Điều này có nghĩa là chúng tôi đặt tầm quan trọng tối đa trong việc bảo vệ mọi người chúng tôi làm việc cùng và đảm bảo môi trường làm việc của chúng tôi an toàn nhất có thể để thực hiện công việc của chúng tôi theo tiêu chuẩn cao nhất.

Nếu bạn muốn biết thêm về hoạt động của một bãi phế liệu kim loại, xin đừng ngần ngại sắp xếp một chuyến viếng thăm trụ sở Aylesbury của chúng tôi bằng cách gọi 01296 33 77 11 - chúng tôi sẽ vui mừng chỉ cho bạn xung quanh.