Phế liệu việt đức

Công ty thu mua phế liệu giá cao: đồng, nhôm, inox, hợp kim, bo mạch, bạc, alu...

Thành phần kim loại đúc chính

Giới thiệu
Các cấu trúc đương đại (các tòa nhà và cây cầu ) có thể sử dụng các thành phần kim loại đúc vì nhiều lý do và ứng dụng. Chúng bao gồm khả năng được định hình cho các mục đích cấu trúc hoặc thẩm mỹ và chuyển tải tại giao diện giữa các thành phần cấu trúc khác nhau . Các ứng dụng bao gồm vòng bi cầu , móc treo cáp , nút giao và nói chung để dễ chế tạo trong các hình dạng phức tạp.

Một số thành phần này được yêu cầu để phù hợp với chuyển động: giữa hai vật đúc hoặc vật đúc và thành phần khác . Chuyển động có thể là tuyến tính hoặc quay; nó có thể thỉnh thoảng hoặc dao động một cách thường xuyên hoặc không thường xuyên. Nó có thể là một bản chất có thể gây ra thiệt hại mệt mỏi .

Việc thiết kế vật đúc đòi hỏi sự chăm sóc đặc biệt vì cách thức chế tạo chúng; mỗi thiết kế dàn diễn viên là duy nhất và đảm bảo tính toàn vẹn của trận chung kết sản phẩm đòi hỏi phải có chuyên gia kỹ năng trong thiết kế , chất liệu đặc điểm kỹ thuật , kiểm soát của quá trình đúc, gia công, xây dựng và lắp ráp trên trang web . Các phẩm chất cấu trúc quan tâm trong sản phẩm cuối cùng có thể là độ bền, độ dẻo, độ dẻo dai, khả năng hàn và khả năng gia công.

Tất cả những luyện kim thuộc tính bị ảnh hưởng bởi hóa học pha trộn và do giá của sản phẩm làm mát bài đúc và có thể bằng cách sau nhiệt điều trị. Trước dịch vụ kiểm tra không phá hủy có thể cần thiết. Công nghệ liên quan vượt ra ngoài các kỹ năng thông thường trong kỹ thuật kết cấu, do đó, điều cần thiết là tìm kiếm lời khuyên đúng đắn về mua sắm sản phẩm . Điều này đặc biệt quan trọng khi kích thước sản phẩm 'dày'.

Bài viết này nhấn mạnh các khía cạnh chính của việc sử dụng các thành phần kim loại đúc để tránh những hậu quả không lường trước gây bất lợi cho tuổi thọ và hiệu suất của thành phần .

Việc áp dụng phương pháp '3Ps' (Con người, Quy trình và Sản phẩm ) để quản lý rủi ro sẽ cho phép đánh giá toàn diện các vấn đề.

Mọi người
Có một đội ngũ có thẩm quyền liên quan đến thiết kế và đặc điểm kỹ thuật của thành phần kim loại đúc sẽ đảm bảo rằng các kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết được mang theo. Nếu năng lực này thiếu trong tư vấn văn phòng thiết kế nên được tìm kiếm, ở giai đoạn đầu của thiết kế , từ các chuyên gia , ví dụ như nhà thầu , xưởng đúc, nhà chế tạo , tư vấn vật liệu .

Điều quan trọng là điều này được thực hiện trước khi đưa ra các quyết định thiết kế đã cam kết . Điều quan trọng không kém là những người liên quan đến việc chế tạo cũng có thẩm quyền . Nhà thiết kế cấu trúc có vai trò chính trong việc đặt các tiêu chuẩn chất lượng cần thiết trong bối cảnh hậu quả của sự thất bại .

Quá trình
Có một số khía cạnh của quá trình thiết kế và mua sắm các thành phần kim loại đúc có thể phát sinh vấn đề nếu không được quản lý một cách thích hợp. Bao gồm các:

Thiết kế
Chức năng
Nó là điều cần thiết cho ý định thiết kế phải rõ ràng và hiểu đầy đủ; điều này nên xem xét các giai đoạn chế tạo , sử dụng và bảo trì và hậu quả của sự thất bại .

Độ dẻo dai
Hậu quả của gãy xương có thể là thảm khốc nên định nghĩa về độ dẻo dai cần thiết là rất cần thiết. Các nguy cơ gãy xương có thể trầm trọng thêm bởi lỗ hổng bên trong và bằng cách co rút căng thẳng ở góc lõm góc.

xem thêm về dịch vụ thu mua niken phế liệu tại đây

Phong trào
Ngoài các chuyển động tuyến tính và / hoặc quay sơ cấp, cần phải suy nghĩ xem liệu có bất kỳ chuyển động thứ cấp nào có thể phát sinh, có lẽ ngoài ý muốn, và tầm quan trọng của chúng.

Tải
Bản chất của tải rất quan trọng đối với hiệu suất: độ lệch so với lực đẩy dự kiến, tải dao động và đảo ngược tải đều có thể có tác động không tương xứng trong một số trường hợp nhất định.

Hình dạng / kích thước
Hình dạng của vật đúc, và kinh nghiệm mua phế liệu  trong cấu hình và kích thước đã chọn, sẽ là chìa khóa thành công. Sửa đổi hình dạng có thể làm giảm nguy cơ nứt co ngót . Sửa đổi độ dày có thể làm cho các làm mát quá trình thậm chí nhiều hơn. Lời khuyên có thể cần được lấy từ các nhà chế tạo / đúc có thẩm quyền .

Sự chính xác
Độ chính xác của đúc có ảnh hưởng đến hiệu suất và chi phí . Độ chính xác cần thiết sẽ phụ thuộc vào sự tương tác của dung sai lắp ráp , đặc điểm chuyển động, cần giới hạn / cho phép chuyển động.

Giả lập
Mock-up có thể xác định nhiều khó khăn trước khi cam kết với quá trình sản xuất. Họ là một chính sách bảo hiểm tốt .

Kinh nghiệm
Kinh nghiệm về cấu hình / trình tự và kích thước đúc; vấn đề ngoại suy.

Vật chất
Xem bên dưới trong ' Sản phẩm '. Sự cần thiết phải hiểu về các khía cạnh luyện kim và sản xuất thép đúc bao gồm xử lý nhiệt , tốc độ làm mát , máy tạo vết nứt , độ dẻo dai và độ dẻo.

Tạp vụ
Nhiệm vụ
Các hợp đồng phải rõ ràng như mà bên chịu trách nhiệm về thiết kế và sản xuất của các thành phần và đặc điểm luyện kim của nó. Điều này đặc biệt quan trọng trong các tuyến hợp đồng của ' D & B ' .

Năng lực
Các hợp đồng cần quy định các yêu cầu về năng lực của những người tham gia để sản xuất , Chế tạo và lắp dựng các thành phần .

Thầu phụ
Nếu quy trình chế tạo và lắp dựng được ký hợp đồng phụ, quy trình này phải được thực hiện theo cách có kiểm soát, theo phê duyệt của nhà thiết kế .

Thời gian
Thời gian thích hợp phải được cho phép ở tất cả các giai đoạn phê duyệt , chế tạo , thử nghiệm và kiểm tra .

Giám sát / Kiểm tra
Kiểm tra
Đúc có thể phải chịu các sai sót nội bộ và một chế độ NDE thích hợp nên được chỉ định .

Kiểm tra
Mẫu vật cần được lấy từ cùng nhiệt với vật đúc, để phân tích hóa học và cường độ. Các mẫu vật khác có thể cần phải được xử lý nhiệt tương tự (nếu được sử dụng) để kiểm tra độ bền và độ bền gãy xương .

Rủi ro quá trình
Sản phẩm
Các thành phần kim loại đúc thường đòi hỏi sự xem xét cơ bản lớn hơn của giai đoạn sản xuất so với các thành phần thép cán được bảo vệ tốt bởi các BS thành lập. Điều quan trọng là các yêu cầu khác nhau được xem xét và đề cập trong Đặc tả mua sắm . Điều này cần được cụ thể như:

Luyện kim
Đạt được sức mạnh, độ dẻo dai và khả năng hàn ở mức giá kinh tế là sự cân bằng giữa hóa học vật liệu thu mua phế liệu niken và kỹ thuật đúc tiếp theo và xử lý nhiệt .

Nguồn
Thành phần của kim loại sẽ rất quan trọng đối với tính toàn vẹn của sản phẩm và chứng nhận của sản phẩm thông qua tuyến đường QA được thừa nhận sẽ rất cần thiết.

Kiểm tra
Các cơ hội kiểm tra không phá hủy đủ phải được quy định theo hướng dẫn từ nhà thiết kế để đảm bảo cả chất lượng chung và đảm bảo độ tin cậy của sản phẩm liên quan đến nhiệm vụ của nó trong dịch vụ .

Kiểm tra
Các nguyên liệu cần được kiểm tra (xem xét cả hai không phá hoại và mẫu phá hoại thử nghiệm ) như vậy mà các nhà thiết kế có thể được thỏa mãn khi đến tính toàn vẹn của nó.

Kiểm soát sản phẩm
Các thành phần kim loại đúc thường có thể mang lại lợi ích đáng kể về kiến trúc và kỹ thuật . Tuy nhiên, điều quan trọng là các đặc điểm và yêu cầu cụ thể của họ được đánh giá cao và hành động theo.