Phế liệu việt đức

Công ty thu mua phế liệu giá cao: đồng, nhôm, inox, hợp kim, bo mạch, bạc, alu...

Hiểu về tái chế nhôm

Ngành công nghiệp tái chế nhôm ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế của Vương quốc Anh về sản xuất, bảo vệ môi trường và hơn thế nữa. Đọc để biết thêm chi tiết trong hướng dẫn tái chế kim loại ASM đặc biệt này bằng nhôm, bao gồm mọi thứ bạn cần biết về chủ đề này.

Lịch sử của nhôm
Bạn có biết rằng không ai 200 năm trước biết rằng nhôm tồn tại? Điều này có thể khó tin, khi xem xét cách thức nhôm được tìm thấy thực tế ở mọi nơi ngày nay - trong lon và các bao bì khác cũng như khung cửa sổ và xe cộ.

Trên thực tế, nhôm không bị cô lập cho đến năm 1825, mặc dù là một trong những yếu tố phổ biến nhất được tìm thấy trong vỏ trái đất. Điều này là do nhôm, ở dạng nguyên chất, hiếm khi được tìm thấy trong tự nhiên. Một chất phản ứng vốn có, nó thường có thể được tìm thấy như là một phần của hỗn hợp các chất bên trong quặng màu nâu đỏ có tên là bauxite.

xem tại : https://phelieuvietduc.com/thu-mua-phe-lieu-nhom/

Để lấy nhôm từ bauxite, quặng phải được nấu chảy với một khoáng chất gọi là cryolite. Sau đó, nó phải chịu một dòng điện, tách các nguyên tử oxy ra khỏi kim loại nhôm có trong đó.

Điều đáng chú ý là quá trình này đòi hỏi bốn tấn bauxite để sản xuất một tấn nhôm trong thương mại. Điều này là vô cùng chuyên sâu, về cả năng lượng và chi phí. So sánh, việc tái chế nhôm chỉ sử dụng 5% năng lượng cần thiết để sản xuất kim loại chính. Đó là khí nhà kính tương đương với việc loại bỏ gần một triệu phương tiện trên đường trong cả năm!

Không có gì ngạc nhiên, sau đó, việc tái chế nhôm đã trở nên phổ biến.

Ngành công nghiệp tái chế nhôm ngày nay
Ngày nay, nhôm là một mặt hàng được hiểu rõ. Nó có thể được xác định dễ dàng bởi một ngành công nghiệp được trang bị đầy đủ cho sự phục hồi của nó và biết giá trị sản xuất và tiền tệ của kim loại.

Ngành công nghiệp tái chế kim loại hợp tác chặt chẽ với các hội đồng địa phương để đảm bảo lượng nhôm được thu hồi tối đa từ dòng chất thải và được sử dụng ở nơi khác. Do đó, hiện tại ước tính 75% tổng số nhôm từng được tạo ra vẫn còn lưu hành.

Kim loại có giá trị này thường được chia thành hai loại cơ bản: phế liệu nhôm mới và phế liệu nhôm cũ. Phế liệu nhôm mới (thường bao gồm thức ăn thừa từ các quy trình sản xuất và chế tạo) có tỷ lệ tái chế xấp xỉ 100%, trong khi phế liệu nhôm cũ (từ các sản phẩm sử dụng trước đây như bao bì, kỹ thuật, xây dựng, v.v.) được tái chế với tỷ lệ 75% .

Ngành công nghiệp nhôm của Vương quốc Anh là một trường hợp đáng chú ý do lượng vật liệu tái chế được sản xuất từ ​​nhôm được trục vớt. Trên thực tế, việc cung cấp nhôm thứ cấp vượt xa nhu cầu, trên thực tế, một ngành xuất khẩu quan trọng đã được thiết lập cho nhôm phế liệu - một tỷ lệ đáng kể được thiết lập để giao dịch với Trung Quốc.

Sử dụng cho nhôm tái chế
Nhôm được tái chế và tái chế được sử dụng trong một loạt các sản phẩm và mục đích sử dụng cuối cùng.

Một số nghiên cứu, ví dụ, đã chỉ ra rằng nhôm được sử dụng trong các ngành xây dựng và xây dựng được tái chế với tỷ lệ khoảng 92-98%.

Tương tự, nhôm từ thân xe và các phương tiện khác được tái chế với tỷ lệ ước tính 95% (một con số được củng cố bởi Chỉ thị phương tiện cuối đời của EU, quy định rằng 95% trọng lượng của xe nên được phục hồi hoặc tái sử dụng).

Tỷ lệ tái chế đối với bao bì nhôm là 42% - một con số thấp so với, nhưng vẫn vượt quá mục tiêu 40% theo quy định của pháp luật Vương quốc Anh.

Lợi ích của tái chế nhôm là gì?
Lợi ích không thể phủ nhận nhất của tái chế nhôm là nó có thể được tái chế vô số lần, làm cho nó trở thành vật liệu lý tưởng để đáp ứng nhu cầu của cả các ngành công nghiệp đòi hỏi và những người muốn bảo vệ môi trường rộng lớn hơn. Nhôm đôi khi được tái sử dụng nhiều lần trong suốt nhiều thập kỷ.

Cũng như có thể tái chế vô hạn, nhôm cũng có thể tái chế hoàn toàn - điều này có nghĩa là nó có thể được nấu chảy và cải tổ nhiều lần mà không làm mất đi phẩm chất vật chất của nó. Đó là lý do tại sao nó bị cáo buộc rằng khoảng ba phần tư nhôm được sản xuất kể từ khi vật liệu này phát triển, vào cuối thế kỷ 19, vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay!

Tái chế nhôm cũng cực kỳ hiệu quả năng lượng. Tái chế chỉ một tấn nhôm giúp tiết kiệm tới chín tấn khí thải CO2 nếu không sẽ thải ra môi trường. Bằng cách tái chế nhiều nhôm hơn, chúng ta cũng có thể giúp tránh nhu cầu khai thác quặng bauxite mới cần thiết cho sản xuất nhôm mới.

Chỉ riêng ở Anh, tám tỷ lon nhôm được bán hàng năm có chứa đồ uống như đồ uống có ga và nước ép trái cây cũng như các mặt hàng tủ đựng thức ăn. Nếu bạn cho rằng tất cả tám tỷ lon này có thể được tái chế nhiều lần, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra có thể tiết kiệm được bao nhiêu năng lượng và nguyên liệu thô trong quy trình.

Người ta nói rằng toàn bộ quá trình tái chế nhôm cho đồ uống có thể, từ tái chế đến sẵn sàng để bán lại trong các cửa hàng và siêu thị, chỉ mất hai tháng. Điều đó có nghĩa là trong suốt một năm, mỗi đồ uống bằng nhôm có thể được tái chế bảy hoặc tám lần, tiết kiệm đủ năng lượng để sản xuất 160 lon nhôm mới.

Vẫn tốt hơn, tính toàn vẹn cấu trúc ấn tượng của nhôm - bất kể nó được tái chế bao nhiêu lần - có nghĩa là nó là vật liệu rất phù hợp cho các ứng dụng cao cấp. Chẳng hạn, nhôm trước đây được sử dụng làm mặt tiền làm hài lòng tòa nhà, được tái sử dụng trong động cơ xe và hoàn toàn không làm giảm chất lượng vật liệu.

Giá trị phế liệu nhôm
Như với tất cả các kim loại phế liệu, giá trị của nhôm thay đổi đáng kể theo ý thích của thị trường toàn cầu, dao động hàng ngày. Sự bất ổn này có thể là do một số yếu tố, bao gồm cả cung và cầu trên toàn quốc, cũng như địa phương của bạn (ví dụ, nếu ở một khu vực có nền kinh tế công nghiệp và sản xuất nặng).

Tuy nhiên, bạn nên biết rằng phế liệu nhôm rất được tìm kiếm và có giá trị đối với các đại lý kim loại phế liệu hợp pháp. Các tổ chức này phải trả cho mỗi kg hoặc tấn theo nhiều loại sản phẩm: từ lon và cáp đến bộ tản nhiệt, tấm và hợp kim nhôm khác.

Tái chế nhôm của bạn với phế liệu Bảo Phong
Tại Bảo Phong, chúng tôi hiện tái chế hàng ngàn tấn nhôm, giúp hạn chế lượng CO2 vào khí quyển của chúng ta. Bạn có thể bán sắt nhẹ, sắt vụn và gang tại các trang web của chúng tôi tại Hà Nội, ngoài xe phế liệu.

Tại các trung tâm tái chế của chúng tôi, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng của chúng tôi mức giá cập nhật nhất cho nhôm. Vì vậy, khi bạn gọi cho đội ngũ giàu kinh nghiệm và thân thiện của chúng tôi, bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang nhận được mức giá tốt nhất có thể cho kim loại phế liệu của mình.

Đối với số lượng đáng kể kim loại phế liệu, chúng tôi cũng cung cấp một dịch vụ thu gom. Chúng tôi sẽ gửi một nhóm các chuyên gia chuyên nghiệp đến lấy và vận chuyển kim loại đến địa điểm được phê duyệt của chúng tôi, nơi chúng tôi chỉ sử dụng công nghệ xử lý mới nhất để xử lý và tái chế các tài liệu của bạn. Tất cả bạn phải lo lắng là nhận được thanh toán cho phế liệu của bạn!

Cho dù bạn là một thương gia kim loại, thương nhân hoặc chủ nhà, hãy làm hết sức mình và tạo ra tác động tích cực đến môi trường rộng lớn hơn bằng cách tái chế nhôm của bạn với Công ty phế liệu Bảo Phong ngay hôm nay.

Gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để xem bạn có thể kiếm được bao nhiêu từ việc tái chế nhôm đã sử dụng của mình.

https://issuu.com/phelieubaophong
http://lazienkiportal.pl/forum/member.php?action=profile&uid=286814