Phế liệu việt đức

Công ty thu mua phế liệu giá cao: đồng, nhôm, inox, hợp kim, bo mạch, bạc, alu...

Chi và sơ lược về kim loại này

Giới thiệu
Chì là một nguyên tố hóa học xảy ra với số lượng tương đối nhỏ trong lớp vỏ trái đất. Nó đã được khai thác từ thời cổ đại. Tên tiếng Latin của chì là 'plumbum' (do đó ký hiệu hóa học Pb) và quặng của nó được đặt tên là 'galena' bởi nhà tự nhiên học La Mã Pliny.

Chì là một kim loại nặng có vẻ ngoài xám xịt khi tiếp xúc với không khí. Mặc dù tương đối đắt tiền, nó vừa bền và dễ uốn. Nó cũng có một điểm nóng chảy thấp . Những phẩm chất này đã cho phép sử dụng nó trong các ứng dụng xây dựng như lợp mái , chống ẩm và hệ thống ống nước . Các ứng dụng khác đã bao gồm sơn , xăng dầu, che chắn bức xạ , pin , đạn và bắn, trọng lượng, người bán chì phế liệu, thiếc và công việc trang trí trên các tòa nhà , cửa sổ , nhấp nháy, đường ống và như vậy. Ngày nay, xăng pha chì chỉ được sử dụng cho các phương tiện đặc biệt; để sử dụng chung, xăng không chì có sẵn và được bán ở Anh vào tháng 6 năm 1986.

Độc tính
Chì là một yếu tố độc hại , sau khi tiếp xúc kéo dài, có thể gây tổn thương cho hệ thống thần kinh trung ương và thận. Nó đặc biệt nguy hiểm đối với trẻ nhỏ vì nó có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của chúng và hương vị ngọt ngào của nó có thể khiến chúng thử và ăn nó. Nó cũng có thể là một chất gây ung thư. Mặc dù là một chất gây ô nhiễm cực kỳ nguy hiểm , chì có lợi ích là dễ dàng tái chế - ở Anh , 95% chì được tái chế.

Sử dụng lịch sử
Vào thời La Mã, chì được sử dụng làm sắc tố: ' chì trắng' là một loại bột được sản xuất theo quy trình 'chồng'. Bột được tách ra khỏi chính và bổ sung vào sơn để cung cấp cho một màu trắng màu . Mặc dù bản chất độc hại của nó, chì đã được sử dụng trong sơn và màu nghệ sĩ cho đến thế kỷ 19. Khi được thêm vào sơn dầu , nó mang lại khả năng phục hồi và dễ xử lý ; trắng dẫn dầu sơn được bán trên thị trường với các nghệ sĩ như 'flake trắng' hoặc 'Cremnitz trắng'.

Trong khi EU đã không cấm dẫn sơn , nó đã ban hành chỉ thị kiểm soát việc sử dụng nó. Hầu hết các loại sơn trang trí và nghệ thuật có bán trên thị trường hiện nay đều 'không chì '.

Trong giai đoạn trung cổ, dẫn đầu đã được sử dụng cho hệ thống ống nước , như một lớp phủ mái và máng xối và downpipes , chủ yếu cho các nhà thờ, nhà thờ và quan trọng khác tòa nhà . Tính trơ tương đối của nó đối với quá trình oxy hóa có nghĩa nó là một nguyên tố ổn định có thể tồn tại trong nhiều thập kỷ. Sử dụng của nó đã tăng mạnh trong cuộc cách mạng công nghiệp khi nó được sử dụng không chỉ cho mái nhà tấm, mà còn là một nhấp nháy (dải dẫn nhét vào gạch hoặc đáđể làm cho các mối nối kín nước) và như một khóa học chống ẩm để chống lại sự ẩm ướt tăng lên trong khối xây . Các ứng dụng khác bao gồm trang trí công việc , chẳng hạn như finials và cánh quạt thời tiết, và cho chính khung ( dẫn cames) được sử dụng trong kính màu .

giá chì hôm nay từ 30.000đ/kg

Mái nhà chì.JPG
Xây dựng công trình
Trong Vương quốc Anh , việc sử dụng chính trong xây dựng xây dựng đã giảm, chủ yếu là do độc tính của nó như là thậm chí nước chạy ra từ một đầu mái nhà có thể là một nguồn ô nhiễm . Nó cũng có thể tương đối đắt tiền, trong khi khả năng tái chế dễ dàng của nó đã dẫn đến nhiều vụ trộm từ mái nhà thờ . Trong vị trí của chính tờ, khác các kim loại như kẽm , đồng và thép có thể được sử dụng mặc dù không có sự mềm mại và dễ bảo rằng đã dẫn một yêu thích như vậy với roofers.

Chì vẫn được sử dụng cho các tòa nhà truyền thống và mục đích bảo tồn . Nó có sẵn ở dạng cuộn với chiều dài tiêu chuẩn 3 m và 6m với chiều rộng tối đa 1370mm và độ dày từ 1,32mm (mã 3) đến 3,55mm (mã 8), mặc dù độ dày lên đến 9mm.

Khi chì nóng chảy được đổ vào khuôn cát (cát), nó tạo ra một bề mặt lốm đốm, mịn, thường được sử dụng cho mái nhà thờ và các dự án di sản . Nó được cung cấp thường ở độ dày 2,65mm (mã 6) - 3,55mm (mã 8) và chiều rộng có thể sử dụng là 1200mm.

Đối với hầu hết trong nước ứng dụng, dẫn có thể được sử dụng để tạo mố flashings , ống khói flashings , góc nội bộ và bên ngoài, ẩm khóa học chứng minh (DPC - cả hai phẳng và bước ), welted hông, thung lũng máng xối , cũng như cheek- và top-phủ cho cửa sổ dormer và như vậy.

xem thêm: 

https://www.domestika.org/en/projects/642496-tinh-ch-t-hoa-h-c-c-a-chi-nh-h-ng-s-c-kh-e-c-a-chi-tac-d-ng-moi-tr-ng-c-a-chi?success_and_share=1

Tấm lợp chì.jpg
NB Thuật ngữ ' khách hàng tiềm năng ' cũng có thể đề cập đến lượng thời gian cần thiết giữa bắt đầu hoặc kết thúc nhiệm vụ kế nhiệm và bắt đầu hoặc kết thúc nhiệm vụ trước đó. Ví dụ, xem: Thời gian dẫn . Ref Các Society của Luật Xây dựng trễ và Disruption Nghị định thư, 2nd edition.