Phế liệu việt đức

Công ty thu mua phế liệu giá cao: đồng, nhôm, inox, hợp kim, bo mạch, bạc, alu...

Phân biệt các loại phế liệu đồng

Đồng là một trong những kim loại có giá trị nhất khi thu gom và tái chế phế liệu. Với tuổi thọ có thể tái chế vô hạn, đồng được sử dụng và tái sử dụng trong động cơ, máy tính, xây dựng, máy móc công nghiệp và hơn thế nữa. Cho dù bạn là người thu gom hay buôn bán phế liệu theo sở thích, bán thời gian hay năng lực chuyên môn, một phương pháp đáng tin cậy để tìm nguồn cung cấp phế liệu đồng chất lượng là một điều tuyệt vời cần có.

Tuy nhiên, giá bạn có thể nhận được phụ thuộc phần lớn vào loại đồng phế liệu mà bạn mang theo. Vì các trung tâm tái chế và đại lý phế liệu khác nhau có xu hướng có giá riêng dựa trên phân loại riêng của họ, nên biết chính xác những gì tạo ra các loại đồng khác nhau, cũng như chúng cung cấp giá trị tổng thể tốt nhất.

Đồng loại 2
Loại đồng này có thể được xác định bởi vẻ ngoài hơi bẩn của nó. Nó nên bao gồm các dây, ống hoặc kim loại rắn không linh tinh tiếp tục có hàn, sơn hoặc bất kỳ loại lớp phủ nào trên đó. Ngoài ra, hàm lượng đồng tối thiểu của nó phải là 94-96%. Để đủ điều kiện cho lớp này, dây phải trần cách điện và mỏng hơn 16 inch đường kính. Các đầu và phụ kiện của đồng # 2 thường được chấp nhận tại các đại lý, và quá trình oxy hóa một số dây, ống hoặc ống được cho phép miễn là thiệt hại không quá nhiều.

Đồng # 2 là loại có giá trị thứ ba.

Đồng loại 1
Đồng số 1 là loại có lợi nhuận cao thứ hai để giao dịch. Để được phân loại là số 1, đồng nên bao gồm các thanh cái, đoạn cắt, phân khúc cổ góp và dây có đường kính ít nhất 1/16 inch. Nó cũng nên được sạch sẽ về ngoại hình, không bị che chở và không tráng phủ.

Loại ống đồng có giá trị nhất - ống đồng sạch - có thể đủ điều kiện là đồng số 1 miễn là không có phụ kiện, vật liệu cách nhiệt, sơn, hàn và các vật liệu khác. Trên thực tế, hầu hết các ống đồng và ống đồng có thể thuộc loại số 1 với điều kiện chúng có ít dấu hiệu bị ăn mòn và phải tháo phụ kiện. Lượng vết oxy hóa trên ống thường được chấp nhận.

Đồng trần sáng
Đồng sáng là loại đầu tiên trong số các loại mà một người bán phế liệu muốn tìm. Còn được gọi là đồng sáng chói và sáng bóng, thì đây là loại có giá trị cao và có mức lương cao nhất. Nó chỉ dành riêng cho dây hoặc cáp trần, không tráng phủ và không được bọc - không mỏng hơn 16 thước - có chất lượng đồng số 1. Đường ống đồng không được bao gồm trong phân loại.

Như tên của nó, các mẫu phải được tước bỏ lớp cách nhiệt và các vật liệu khác. Hơn nữa, kim loại phải không có bất kỳ sơn, tạp chất hoặc dấu hiệu xỉn màu. Điều này bao gồm bất kỳ quá trình oxy hóa có thể nhìn thấy, và lượng patina rất không đáng kể trên đồng được cho phép.

Dây cách điện
Đồng cách điện # 2 bao gồm dây không được bọc - mỏng hơn 16 ga - bao gồm cách điện nặng, đôi hoặc nhựa. Các lớp thường bao gồm nhiều loại phổ biến của hệ thống dây viễn thông cũng như các thiết bị điện tử như đầu ra và dây mở rộng. Một số lớp phủ trên phế liệu, chẳng hạn như thiếc và niken, cũng như một số mức độ ăn mòn cũng sẽ đáp ứng phân loại.

Với lớp cách điện bị loại bỏ, hệ thống dây điện sẽ trông giống như dây đồng # 2.

Dây cách điện số 1
Dây cách điện số 1 bao gồm dây đồng hoặc dây cáp sạch, không bị trầy xước, không được bọc và không được bọc. Nó cũng phải được cách điện bằng nhựa, có độ dày 16 đo hoặc lớn hơn, với tất cả các đầu bị cắt. Mặc dù cách điện không cần phải tước, nhưng nếu đó là dây bên trong sẽ gần giống với dây đồng 'sáng & sáng'.

Được trang bị thông tin này, bạn đang ở một vị trí tốt để hiểu giá trị kỳ vọng của phế liệu đồng mà bạn sở hữu. Kiểm tra giá tại các công ty tái chế riêng lẻ và so sánh sự khác biệt giữa phân loại và tỷ lệ của họ sẽ đảm bảo bạn nhận được phần thưởng lớn nhất có thể cho nỗ lực của mình.

Tại công ty thu mua phế liệu đồng Việt Đức, chúng tôi sử dụng các thang đo tiên tiến nhất để đảm bảo tất cả khách hàng của chúng tôi có được giá chính xác nhất cho phế liệu đồng của họ .