Phế liệu việt đức

Công ty thu mua phế liệu giá cao: đồng, nhôm, inox, hợp kim, bo mạch, bạc, alu...

Sơ lược về Hợp kim

Giới thiệu
Một hợp kim là một chất bất tịnh ( hỗn hợp ) bao gồm một hỗn hợp của kim loại , hoặc một kim loại mà bổ sung nhỏ khác các kim loại và phi kim loại đã được thêm vào để cho nó đặc biệt hoặc mong muốn tính . Kết quả là một hợp chất có khả năng vượt trội về hiệu suất so với kim loại nguyên chất và có thể sử dụng kinh tế hơn .

https://huge-it.com/forums/topic/chia-se-kien-thuc-ve-nhom/

Tạo một hợp kim có thể cung cấp tăng cường độ bền kéo, độ dẻo, dễ bảo, ăn mòn kháng, vv Kết quả là hợp kim sẽ giữ lại nhiều đặc tính của bản gốc kim loại , chẳng hạn như điện dẫn, ngoài việc mới tính .

Hợp kim điển hình (và các thành phần chính của chúng ) là:

Thép ( sắt cộng với carbon và các chất phụ gia khác)
Đồng ( đồng và thiếc), thép không gỉ ,
Đồng thau ( kẽm và đồng ),
Vàng đỏ (vàng và đồng )
Vàng trắng (vàng và bạc)
Bạc sterling (bạc và đồng )
Hợp kim nhôm ( nhôm và magiê).
Các hợp kim khác bao gồm thiếc, hàn và thép silicon . Màu kim loại thường có thể được coi như hợp kim vì thực chất họ là sắt quặng với số lượng khác nhau của carbon thêm để tạo wrought sắt , gang , nhẹ thép và thép cường độ cao thép . Một stainless- thép hợp kim có thể được tạo ra bằng cách thêm crôm và niken để sắt quặng.

Các ứng dụng
Hợp kim thép được sử dụng rộng rãi trong xây dựng ( thép nhẹ , thép gia cường , vv). Carbon thép được đánh giá cao vì sức mạnh và độ cứng của nó và được sử dụng cho cấu trúc ứng dụng trong các tòa nhà , cầu , đường cao tốc và các công trình dân dụng công trình , cũng như đối với thép cây và rỗng cấu phần .

Sau thép , hợp kim nhôm là kim loại được chỉ định rộng rãi thứ hai trong xây dựng công trình . Nhôm nguyên chất có độ bền tương đối thấp, nhưng khi hợp kim có thể được sử dụng cho ép đùn và các thành phần sản xuất khác . Tuy nhiên, ngay cả khi là một hợp kim, nó vẫn tự hào có độ tinh khiết khoảng 92%. Nó dễ uốn, hoàn toàn khả thi và linh hoạt và có thể được tái chế gần như hoàn toàn. Khoảng 40% tổng số nhôm sản xuất tại Anh được sử dụng để xây dựng - khoảng 150.000 tấn mỗi năm. Các ứng dụng điển hình bao gồm windows , ốp , kính kết cấu , phần cứng kiến trúc , sưởi ấm và thông gió , và phân vùng .

Hợp kim dễ nóng chảy được đặc trưng bởi các điểm nóng chảy tương đối thấp - thường dưới 150 ° C. Điều này có thể được khai thác trong các mục đích sử dụng khác nhau như trong hàn và trong các vòi phun nước được kích hoạt khi hợp kim bị nóng chảy bởi nhiệt từ lửa . Cầu chì để ngăn dòng điện khi dòng điện bắt đầu quá tải là một ứng dụng khác.

Hợp kim titan được sử dụng trong xây dựng vì nó nhẹ , mạnh và rất chống ăn mòn . Nó thường được tìm thấy trong điều hòa không khí và sưởi ấm , đường ống và lợp .

Đồng hợp kim là dễ dát mỏng và dễ uốn và sử dụng cho hệ thống đường ống , dây điện , lát tường , mái nhà sheeting và nước mưa hệ thống ( máng xối và downpipes ).

Các ứng dụng khác
Các nha sĩ sử dụng các hợp kim khác nhau để trám răng sâu là phiên bản rẻ hơn của các loại cũ hơn như vàng và bạc. Những vật liệu tổng hợp mới này có thể bao gồm titan, molypden, crom, crom, coban và các thành phần khác.

Hợp kim cũng có thể là hỗn hợp của các vật liệu khác . Siêu nhựa là công thức tương đối gần đây có thể kéo dài gấp đôi chiều dài của chúng và vì vậy rất hữu ích cho các ứng dụng công nghiệp khác nhau như phun khuôn .

xem thêm dịch vụ thu mua hợp kim phế liệu giá cao nhất